Huyện Điện Biên Đông:

Gần 1.000 lao động tham gia Hội chợ việc làm năm 2020

16:27 - Thứ Ba, 07/07/2020 Lượt xem: 7709 In bài viết

ĐBP - Ngày 7/7, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với UBND huyện Điện Biên Đông tổ chức Hội chợ việc làm năm 2020, thu hút gần 1.000 người trong độ tuổi lao động là học sinh, sinh viên, lao động chưa có việc làm, lao động thanh niên nông thôn trên địa bàn huyện.

Các doanh nghiệp tư vấn việc làm cho học sinh, sinh viên, người lao động tại hội chợ. Ảnh: Nguyễn Thịnh

Tham gia hội chợ có hơn 10 gian hàng của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện; các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho phép tuyển chọn lao động trên địa bàn tỉnh, cung cấp thông tin về các hoạt động ngành nghề, nhu cầu tuyển dụng các vị trí việc làm tới người lao động. Tại đây, người lao động có cơ hội tiếp cận, trao đổi thông tin để tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực và yêu cầu của bản thân; đồng thời được các công ty, doanh nghiệp phỏng vấn tuyển chọn trực tiếp tại hội chợ...

Thông qua Hội chợ việc làm năm 2020, nhằm tạo cơ hội giúp người dân nói chung, người trong độ tuổi lao động nói riêng trên địa bàn huyện Điện Biên Đông tìm được việc làm, nắm được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp để ứng tuyển. Đối với công ty, doanh nghiệp, đây là dịp để tuyển chọn được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Văn Tâm
Bình luận
Back To Top