Viettel Điện Biên khởi công “Ngôi nhà 100 đồng” cho đoàn viên ưu tú xã Pú Nhi

18:08 - Thứ Sáu, 14/08/2020 Lượt xem: 6041 In bài viết

ĐBP - Ngày 14/8, Viettel Điện Biên tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa theo Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình anh Sùng A Sáng, bản Háng Trợ, xã Pú Nhi (huyện Điện Biên Đông) – một đoàn viên ưu tú trên địa bàn xã.

Ông Vi Tiến Cường, Giám đốc Viettel Điện Biên và chính quyền, đoàn thể địa phương trong buổi lễ khởi công xây nhà cho gia đình anh Sùng A Sáng.

Theo thiết kế, ngôi nhà của gia đình anh Sùng A Sáng sẽ được xây dựng kiên cố bằng gạch, lợp mái tôn và lát nền đá hoa, với diện tích 45m2. Tổng giá trị xây dựng khoảng 90 triệu đồng từ nguồn kinh phí do Viettel Điện Biên hỗ trợ. Dự kiến, trong thời gian 2 tháng, ngôi nhà sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng, tạo điều kiện để gia đình anh Sáng sớm ổn định cuộc sống. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tri ân của tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel nói chung và Viettel Điện Biên nói riêng đối với gia đình anh Sáng; kịp thời động viên, giúp đỡ gia đình anh sớm ổn định cuộc sống.

Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” là hoạt động ý nghĩa, với mục tiêu kêu gọi cán bộ, đoàn viên thanh niên của Tập đoàn mỗi ngày tiết kiệm 100 đồng để xây dựng nhà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với tỉnh Điện Biên, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel và Viettel Điện Biên đã tiến hành hỗ trợ xây dựng 7 ngôi nhà. Trong đó, hỗ trợ 3 ngôi nhà cho 3 đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn, 1 ngôi nhà cho gia đình chính sách có công với cách mạng, 2 ngôi nhà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 1 ngôi nhà cho đoàn viên, thanh niên ưu tú ngoài tập đoàn.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top