Hạn chế lưu thông trên quốc lộ 5 qua Hải Dương

16:13 - Thứ Sáu, 19/02/2021 Lượt xem: 5207 In bài viết

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện triệt để phân luồng trên các quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, đơn vị này đề nghị các Sở GTVT, các Hiệp hội vận tải thông tin, quán triệt đến các doanh nghiệp vận tải và các tổ chức, cá nhân có phương tiện lưu thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương thực hiện nghiêm túc việc phân luồng, hạn chế lưu thông trên các quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương.

Cụ thể, Quốc lộ 5 chỉ cho phép các phương tiện tải phục vụ phòng, chống dịch COVID-19, các phương tiện ưu tiên theo quy định Luật Giao thông đường bộ; các phương tiện khác di chuyển theo phương án phân luồng và các trường hợp đặc biệt khác theo Chỉ thị 16/2020 của Thủ tướng Chính phủ và theo sự chỉ đạo của Ban phòng, chống dịch địa phương.

Tổng cục Đường bộ yêu cầu các đơn vị quản lý quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh phân luồng tổ chức giao thông; đặc biệt trên QL5, Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam - VIDIFI (đơn vị quản lý QL5), phối hợp tổ chức lập chốt trạm khi cần thiết theo đề nghị của Sở GTVT Hải Dương. Cùng đó, Sở GTVT Hải Dương cũng hướng dẫn lộ trình thay thế cho các phương tiện qua địa bàn tỉnh.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top