TP. Điện Biên Phủ: Trao 7 “Nhà nhân ái” cho hộ nghèo

11:31 - Thứ Tư, 07/07/2021 Lượt xem: 3663 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (7 - 8/7), Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Điện Biên Phủ tổ chức trao tặng “Nhà nhân ái” cho 7 hộ nghèo trên địa bàn xã Pá Khoang, xã Nà Tấu và xã Nà Nhạn.

Đại diện các đơn vị, địa phương trao “Nhà nhân ái” cho gia đình bà Lò Thị Sơn, bản Xôm, xã Pá Khoang.

Các hộ nghèo được hỗ trợ kinh phí xây nhà, gồm: ông Cà Văn Kiên, bản Hả; bà Lò Thị Sơn, bản Xôm; ông Quàng Văn Vinh, bản Pú Sung (xã Pá Khoang); ông Quàng Văn Hương, bản Xôm; ông Lò Văn Chinh, bản Nà Cái (xã Nà Tấu); ông Vàng A Phía, bản Nà Pen 2; ông Lò Văn Chiển, bản Nà Nhạn 1 (xã Nà Nhạn).

Bà Nguyễn Thị Huế, Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Điện Biên Phủ cho biết: 7 “Nhà nhân ái” được trao tặng trong đợt này thuộc chương trình làm nhà ở cho hộ nghèo, được xây dựng từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt tỉnh Điện Biên, Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên. Cùng với sự phối hợp, giám sát chặt chẽ của chính quyền địa phương và sự góp sức của bà con dân bản, sau hơn 2 tháng xây dựng, chúng tôi bàn giao những ngôi nhà mới cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để họ có nơi ở ổn định, tiếp thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Châu Linh
Bình luận
Back To Top