Mường Ảng: 01 gia đình bị cháy nhà cần hỗ trợ

14:45 - Thứ Hai, 23/08/2021 Lượt xem: 3268 In bài viết

ĐBP - Ông Mùa Chù Di, Bí thư Đảng ủy xã Nặm Lịch (huyện Mường Ảng), cho biết: Khoảng 22 giờ ngày 22/8, trên địa bàn xã xảy ra 1 vụ cháy nhà tại bản Thẩm Phẩm khiến toàn bộ ngôi nhà cùng các vật dụng, tài sản bị thiêu rụi. May mắn vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng cả gia đình đang lâm vào cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ.

Gia đình anh Chá A Minh trên nền ngôi nhà bị cháy rụi. Ảnh: CTV

Ngôi nhà bị cháy là của gia đình anh Chá A Minh, bản Thẩm Phẩm, xã Nặm Lịch. Khi xảy ra cháy, may mắn anh Minh cùng vợ và con nhỏ hơn 1 tuổi thoát nạn.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do gia đình bất cẩn để lửa bén vào tường làm cháy toàn bộ ngôi nhà và vật dụng. Gia đình anh Chá A Minh là hộ nghèo, vụ cháy khiến tài sản nhà cửa cháy rụi nên gia đình không còn chỗ ở, quay về sống tạm nhà bố mẹ.

Ngay sau vụ việc xảy ra, cấp ủy, chính quyền địa phương đã xuống kiểm tra, động viên và huy động người dân trong bản, trong xã giúp gia đình anh Minh một số hiện vật, thực phẩm để sớm ổn định cuộc sống; đồng thời huy động bà con dân bản giúp gia đình anh Minh dựng nhà tạm trong khi đợi làm nhà “Đại đoàn kết” của Ủy ban MTTQ huyện Mường Ảng hỗ trợ.

Gia Kiên
Bình luận
Back To Top