Gần 50 người lao động Mường Nhé đi làm việc tại Bắc Giang, Bắc Ninh

12:48 - Thứ Tư, 22/09/2021 Lượt xem: 3340 In bài viết

ĐBP - Ngày 22/9, Huyện ủy, UBND huyện Mường Nhé phối hợp với Công ty Cổ phần nhân lực AMA, trụ sở tại tỉnh Bắc Giang tổ chức đưa gần 50 người lao động của huyện đi lao động tại các công ty, khu công nghiệp trên địa bàn 2 tỉnh: Bắc Giang và Bắc Ninh.

Lãnh đạo Huyện ủy Mường Nhé tặng quà cho công dân đi lao động tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 19/9, Công ty Cổ phần nhân lực AMA phối hợp với huyện Mường Nhé tổ chức tuyển dụng lao động có độ tuổi từ 18 - 35 ở tất cả các xã trên địa bàn huyện. Sau khi sơ tuyển, có 48 lao động trúng tuyển.

Ông Nguyễn Tiến Thành, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy Mường Nhé cho biết: Việc đưa công dân trên địa bàn huyện đi lao động tại các khu công nghiệp ngoài tỉnh đợt này là bước ngoặt rất quan trọng trong mục tiêu tạo việc làm, nâng cao đời sống vật chất cho người dân. Chính vì thế, hoạt động này được Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện thực hiện rất bài bản. Theo đó, để người lao động yên tâm cũng như tạo bước đi vững chắc trong nhiệm vụ giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của huyện, cuối tháng 8 vừa qua, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn đã tổ chức khảo sát thực tế tại một số công ty, doanh nghiệp tại 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Qua khảo sát, đoàn công tác của huyện nhận định, nếu người lao động được làm việc tại đây, sẽ là cơ hội lớn để huyện thực hiện lộ trình xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.

Quang Long
Bình luận
Back To Top