Trao giải cuộc thi viết “Tự hào truyền thống Đội ta” năm 2021

15:51 - Thứ Năm, 14/10/2021 Lượt xem: 2932 In bài viết

ĐBP - Chiều 14/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tự hào truyền thống Đội ta” tỉnh Điện Biên năm 2021. Ban Tổ chức cuộc thi đã lựa chọn và trao 13 giải (1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích) cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận, khen thưởng cho học sinh đạt giải đặc biệt của cuộc thi.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Tính từ ngày 02/02/2021 sau khi phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 9.000 bài dự thi của các đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh. Giải đặc biệt được trao cho em Nguyễn Phương Linh, Lớp 8A2, Trường THCS Thị trấn Mường Ảng (huyện Mường Ảng).

Qua cuộc thi này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội động Đội tỉnh mong muốn tạo môi trường cho các đội viên, thiếu niên, nhi đồng học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và nhằm giáo dục cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong khối trường học cũng như trên địa bàn dân cư trong toàn tỉnh hiểu về truyền thống 80 năm vẻ vang của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và các phong trào, cuộc vận động của Đội qua các thời kỳ.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận
Back To Top