Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thăm, tặng quà 290 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

17:48 - Thứ Hai, 24/01/2022 Lượt xem: 3353 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 24/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ giáo dục hòa nhập cộng đồng.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, ông Hoàng Văn Quyền, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã trao 290 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại các đơn vị, với tổng trị giá 18 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, đem lại niềm vui cho trẻ em có hoàn đặc biệt trong dịp tết đến, xuân về.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên trao tài trợ Chương trình “Bữa cơm tất niên” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Cũng tại chương trình, từ sự kết nối của Đoàn Thanh niên Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên đã trao quà tài trợ Chương trình “Bữa cơm tất niên” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ với trị giá 20 triệu đồng và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh với trị giá 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top