Video

Khai mạc Hội báo xuân Bính Thân 2016

Chủ Nhật, 31/01/2016 00:00 Lượt xem: 2428 In bài viết
ĐBP - Trong không khí tưng bừng đón chào xuân mới, sáng nay (30/1), tại Trung tâm Hội nghị - Văn hoá tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch, tổ chức Hội báo xuân Bính Thân 2016. Dự lễ khai mạc có đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể và đông đảo hội viên Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Điện Biên.

Hội báo xuân 2016 có sự tham gia của 2 cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh là: Báo Điện Biên Phủ, Đài PT – TH tỉnh và 13 cơ quan có ấn phẩm báo chí, gồm: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Hội Văn học nghệ thuật tỉnh... Tham gia hội báo xuân còn có gian trưng bày của Thư viện tỉnh; Trung tâm phát hành sách Điện Biên với hàng nghìn ấn phẩm báo, tạp chí, sách của các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các ấn phẩm trưng bày tại Hội báo xuân có nội dung giới thiệu về quê hương, đất nước, con người Điện Biên trên con đường đổi mới và hội nhập; những thành tựu của công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng; giới thiệu, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của nhân dân các dân tộc Điện Biên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Lò Văn Muôn ghi nhận những đóng góp quan trọng của báo chí đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đặc biệt là trong công tác tuyên truyền đưa chủ trương, chính sách của Đảng vào cuộc sống; phát hiện, nêu gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới... Đồng chí Lò Văn Muôn cũng đề nghị đội ngũ người làm báo tỉnh Điện Biên cần phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn việc tuyên truyền đưa Nghị quyết Đảng vào cuộc sống.

Hội báo xuân Bính Thân 2016 được tổ chức trong 3 ngày (30, 31/1 và 1/2/2016); Văn phòng Hội Nhà báo liên tục mở cửa, phục vụ độc giả tham quan Hội báo xuân từ 7h đến 17 giờ các ngày.

Hà Linh – Vũ Lợi

Back To Top