Video

Điện Biên rực rỡ cờ hoa trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh

Thứ Năm, 08/10/2020 08:07 Lượt xem: 13001 In bài viết

ĐBP - Những ngày này, các tuyến đường từ TP. Điện Biên Phủ đến các địa phương trong tỉnh, đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa, panô, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền, cổ động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội Đảng bộ tỉnh là sự kiện chính trị đặc biệt, ngày hội lớn của toàn tỉnh do vậy cùng với khí thế thi đua lao động, lập thành tích chào mừng Đại hội, các công việc chuẩn bị cho Đại hội được các cơ quan, đơn vị gấp rút hoàn thành. Đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị phục vụ Đại hội đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho ngày hội lớn của tỉnh diễn ra từ ngày 13 - 15/10 tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh.

Trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, những công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và Xây dựng Điện Biên tập trung cắt tỉa, trang trí các chậu hoa tươi tô điểm thêm cảnh sắc rực rỡ của TP. Điện Biên Phủ. Để cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và Xây dựng Điện Biên tiến hành rà soát, chỉnh trang đô thị, sửa chữa hệ thống đèn led, đèn chiếu sáng bị hỏng. Công ty cũng tăng cường, huy động 100% nhân công thực hiện công tác vệ sinh môi trường. Nhằm tạo điểm nhấn trên tuyến đường chính, đơn vị đã chuẩn bị gần 400 chậu hoa tươi các loại trang trí tại khu vực Quảng trường 7/5 và 2 vỉa hè dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đoạn từ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ đến khu vực Nghĩa trang A1. Những ngày qua, dù tiết trời oi nóng, song hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và Xây dựng Điện Biên đã đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành và đó cũng là niềm vinh dự của cán bộ, công nhân trong đơn vị góp sức cho ngày hội lớn của tỉnh.

Những ngày này, cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình TP. Điện Biên Phủ đang gấp rút hoàn thành các cụm panô tuyên truyền trên địa bàn thành phố. Được sự phân công, giao nhiệm vụ của UBND TP. Điện Biên Phủ, Trung tâm tiến hành treo băng cờ, khẩu hiệu tuyên truyền trên các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Hữu Thọ, Trường Chinh, Hoàng Văn Thái và Sùng Phái Sinh. Đồng thời triển khai lắp đặt 650 cờ hồng, 240 cờ phướn và treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền, trang trí dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp, từ tổ dân phố 1, phường Him Lam đến hết địa phận phường Nam Thanh (TP. Điện Biên Phủ). Đến thời điểm này, Trung tâm đang tập trung nhân lực, đẩy nhanh tiến độ trang trí khánh tiết, tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh đảm bảo tiến độ, yêu cầu.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, một số địa phương, đơn vị cũng đã triển khai thi công nhiều công trình, phần việc chào mừng đại hội. Với mục tiêu tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, công tác tuyên truyền đã và đang được các cấp, ngành, đơn vị trong tỉnh tập trung thực hiện. Thông tin về Đại hội Đảng bộ tỉnh được tuyên truyền, phổ biến thường xuyên trên hệ thống loa truyền thanh, xe tuyên truyền lưu động; cùng với các khẩu hiệu, cờ hoa, băng rôn rực rỡ các tuyến đường, tuyến phố đã lan tỏa không khí sôi nổi, tưng bừng, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hướng về ngày hội lớn của tỉnh.

Cùng với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân; sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương có vai trò hết sức quan trọng, góp phần tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động trong Đảng và sự đồng thuận, tin tưởng trong nhân dân hướng về Đại hội. Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị trọng đại đang được toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh hướng về với tinh thần phấn khởi, niềm tin và kỳ vọng.

Quang Hưng

Back To Top