Video

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao đổi kinh nghiệm hoạt động tại Điện Biên Đông

Thứ Bảy, 16/10/2021 20:31 Lượt xem: 15769 In bài viết

ĐBP - Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2021, ngày 16/10, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh do ông Bùi Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm và động viên cán bộ, công nhân tại công trình Thủy điện Mường Luân 1, xã Mường Luân (huyện Điện Biên Đông).

Công trình thủy điện Mường Luân 1 khởi công xây dựng từ tháng 3/2021. Dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song thời gian qua, cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần SCI Điện Biên đã khắc phục khó khăn đẩy nhanh tiến độ công trình. Đến nay, phần thi công bê tông, cơ giới, cơ khí, thiết bị đều cơ bản hoàn thành với khối lượng công việc khá lớn. Theo Quyết định của UBND tỉnh, công trình phải hoàn thành trong tháng 12/2022; tuy nhiên với sự tập trung nhân lực, thiết bị, đơn vị đang nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành trước từ 3 - 6 tháng.

Tham quan thực tế công trình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã gặp gỡ doanh nghiệp, hội viên nắm bắt tình hình hoạt động, những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến hoạt động xây dựng của công ty cũng như động viên, chia sẻ khó khăn với hội viên để báo cáo với UBND tỉnh sớm có biện pháp tháo gỡ.

Sự chung tay, đồng hành của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh vừa là nguồn động viên vừa nắm tình hình, kịp thời tháo gỡ, khó khăn vướng mắc với các doanh nghiệp và hội viên trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Quang Hưng

Back To Top