Tìm thấy 1 nạn nhân mất tích trong trận lũ quét tại Mường Pồn

Tìm thấy 1 nạn nhân mất tích trong trận lũ quét tại Mường Pồn

Thứ Bảy, 27/07/2024 16:38

ĐBP - Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân bị mất tích do trận lũ quét xảy ra rạng sáng ngày 25/7 tại xã Mường Pồn, đến 11 giờ ngày 27/7, lực lượng Công an huyện Mường Chà phối hợp chính quyền các xã Huổi Mí, Na Sang (huyện Mường Chà) đã phát hiện, trục vớt được 1 thi thể tại khu vực lòng hồ Long Tạo, xã Huổi Mí.

Tri ân người nằm xuống

Thứ Bảy, 27/07/2024 13:16
Tri ân người nằm xuống

ĐBP - Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho dân tộc, tỉnh Điện Biên đã quan tâm, dành nguồn lực để chăm sóc, tôn tạo, nâng cấp các công trình ghi danh liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ và từng phần mộ liệt sĩ.

Trung ương Đoàn hỗ trợ xã Mường Pồn gần 500 triệu đồng

Thứ Bảy, 27/07/2024 12:22
Trung ương Đoàn hỗ trợ xã Mường Pồn gần 500 triệu đồng

ĐBP - Chia sẻ khó khăn, mất mát với người dân bị ảnh hưởng do lũ quét tại xã Mường Pồn (huyện Điện Biên), sáng nay (27/7) Đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn và các đơn vị phối hợp đã tổ chức tặng quà hỗ trợ nhân dân xã Mường Pồn. Cùng đi với đoàn đông tác có đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tri ân người có công với sự chân thành từ trái tim

Thứ Bảy, 27/07/2024 09:49
Tri ân người có công với sự chân thành từ trái tim

Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7) là ngày kỷ niệm thiêng liêng, mang đậm tính nhân văn cao cả của dân tộc Việt Nam, là dịp để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sự hy sinh vô cùng to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Tập trung khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 2

Thứ Bảy, 27/07/2024 08:51
Tập trung khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 2

Những ngày qua, bão số 2 đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản tại các tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Hòa Bình, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và thành phố Hà Nội. Hiện các địa phương đang tập trung triển khai các biện pháp ứng phó, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Vấn đề kỳ này

Tháng 7 tri ân

Thứ Bảy, 27/07/2024 08:43

ĐBP - Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” luôn được Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên quan tâm thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc với các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng...

Tuổi trẻ thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ

Thứ Sáu, 26/07/2024 22:12
Tuổi trẻ thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ

ĐBP - Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tối nay (26/7), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì phối hợp với Tổng Cục chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND tỉnh Điện Biên tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Độc Lập (huyện Điện Biên).

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ Mường Pồn 150 triệu đồng

Thứ Sáu, 26/07/2024 13:45
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ Mường Pồn 150 triệu đồng

ĐBP - Sau khi nắm được thông tin xảy ra trận lũ quét và sạt lở đất tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên làm 9 người thiệt mạng, mất tích và bị thương, 120 nhà ở bị cuốn trôi, đổ sập cùng nhiều tài sản của người dân bị nước lũ cuốn trôi, sáng nay (26/7), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm, hỗ trợ kinh phí, hiện vật cho Ban tiếp nhận cứu trợ khắc phục khó khăn do thiên tai tại xã Mường Pồn.

Tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ người dân Mường Pồn

Thứ Sáu, 26/07/2024 13:41
Tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ người dân Mường Pồn

ĐBP - Sáng 26/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Điện Biên và Ban Vận động cứu trợ huyện Điện Biên đã tổ chức tiếp nhận tiền, hàng hóa, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lũ quét tại xã Mường Pồn.

Người dân Điện Biên bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ Sáu, 26/07/2024 10:29
Người dân Điện Biên bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

ĐBP - Hai ngày nay, cùng với nhân dân cả nước, người dân Điện Biên hướng về Thủ đô Hà Nội, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo trọn đời vì nước, vì dân. Theo dõi lễ tang qua truyền hình trực tiếp, người dân từ thành phố đến địa bàn vùng cao, biên giới đều bùi ngùi xúc động, bày tỏ lòng thành kính, dành tình cảm sâu sắc với Tổng Bí thư, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hết lòng vì dân, vì nước.

Sẻ chia, trọn nghĩa tình với thân nhân liệt sĩ

Thứ Sáu, 26/07/2024 09:07
Sẻ chia, trọn nghĩa tình với thân nhân liệt sĩ

ĐBP - Mảnh đất Điện Biên có hàng nghìn liệt sĩ đang an nghỉ. Hàng năm, thân nhân của các anh từ khắp mọi miền đất nước lại vượt đường xa lên thăm viếng, thắp hương. Ghi nhớ và biết ơn các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì dân tộc; tri ân, sẻ chia mất mát với các gia đình đã hiến dâng người thân cho Tổ quốc; tỉnh ta đã và đang tiếp đón và hỗ trợ thân nhân liệt sĩ một cách chu đáo, trọn vẹn nghĩa tình.

Các tin tức khác

  • Chọn ngày:
  • /
  • /
Back To Top