Hơn 300 triệu đồng tặng quà học sinh vùng cao

12:20 - Thứ Sáu, 20/10/2023 Lượt xem: 3961 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (20/10) Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ phối hợp UBND xã Nậm Tin, Công ty Cổ phần thiết bị giáo dục Dolphin, nhà hảo tâm cùng Quỹ thiện nguyện “Mắt sáng cho em” tổ chương trình từ thiện “Mắt sáng cho em - Ấm tình Điện Biên” tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Nậm Tin, xã Nậm Tin (huyện Nậm Pồ).

Đoàn thiện nguyện khám, tư vấn mắt cho học sinh. 

Tại chương trình, đoàn thiện nguyện đã tổ chức khám mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho toàn bộ học sinh nhà trường; trao tặng quà là hiện vật gồm: Tủ sách, bàn học, đồ chơi thông minh cho nhà trường; 596 suất quà (áo khoác, vở viết, bút mực, bút chì, cốc uống nước…) cho 596 học sinh; trao 60 suất quà cho hộ nghèo của xã Nậm Tin. Đoàn thiện nguyện cũng tài trợ 5 đèn chống cận thương hiệu Dolphin cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập. Tổng trị giá các phần quà hơn 300 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm cộng đồng của các nhà hảo tâm đối với thầy cô và học sinh vùng cao, vùng khó khăn; qua đó giúp các nhà trường và học sinh đảm bảo cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top