Khen thưởng tập thể, cá nhân tham gia Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc

18:45 - Thứ Năm, 30/11/2023 Lượt xem: 3641 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (30/11), Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh báo cáo kết quả và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Đoàn nghệ thuật quần chúng và cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc năm 2023.

Các đại biểu dự gặp mặt báo cáo kết quả Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc năm 2023.

Năm 2023, Trung ương Hội NCT Việt Nam chỉ đạo các cấp hội tổ chức liên hoan tiếng hát NCT từ cơ sở đến toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm phát huy bản sắc văn hóa mỗi vùng miền, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho NCT.

Liên hoan Tiếng hát NCT tỉnh Điện Biên lần thứ V đã thành công tốt đẹp với 11 đoàn nghệ thuật quần chúng của 10 huyện, thị xã, thành phố và câu lạc bộ nghệ thuật NCT 7/5; thu hút gần 300 diễn viên, nghệ nhân, nhạc công tham gia. Sau đó, Đoàn nghệ thuật quần chúng NCT tỉnh tham gia Liên hoan Tiếng hát NCT khu vực I tại Hà Tĩnh và đoạt giải A toàn đoàn.

Đoàn nghệ thuật quần chúng NCT tỉnh và ông Nguyễn Đăng Châu nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Với những kết quả trên, đoàn tiếp tục tranh tài tại Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc. Đoàn Điện Biên đã vinh dự được trao Cờ giải A toàn đoàn, 2 giải xuất sắc cho tiết mục đơn ca nam và tiết mục hát múa mở màn, 3 giải A cho các tiết mục còn lại, đứng trong tốp 8/63 tỉnh, thành phố đạt giải A toàn đoàn.

Ghi nhận thành tích đạt được, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Đoàn nghệ thuật quần chúng NCT tỉnh và ông Nguyễn Đăng Châu, diễn viên Đoàn nghệ thuật quần chúng NCT tỉnh.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top