Huyện Mường Nhé gặp mặt bí thư, trưởng bản, hộ gia đình làm kinh tế

12:16 - Thứ Năm, 23/06/2022 Lượt xem: 5596 In bài viết

ĐBP - Sáng nay 23/6, Huyện ủy, UBND huyện Mường Nhé tổ chức gặp mặt 115 bí thư, trưởng bản và trên 60 hộ gia đình làm kinh tế trên địa bàn huyện để lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nghị quyết đề ra.

Lãnh đạo huyện Mường Nhé trao đổi bên lề hội nghị với các bí thư, trưởng bản và các hộ làm kinh tế.

Sau Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, huyện Mường Nhé triển khai đưa Nghị quyết Đảng vào cuộc sống, trong đó tập trung phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị. Tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Mường Nhé Nguyễn Quang Hưng nhấn mạnh, đầu nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ huyện đã ban hành nhiều nghị quyết quan trọng; trong đó có các nghị quyết chuyên đề về phát triển kinh tế lâm nghiệp, chăn nuôi đại gia súc, phát triển du lịch… Để nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống, việc trao đổi, lắng nghe nguyện vọng, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, kiến nghị của nhân dân trong việc phát triển kinh tế hộ gia đình, đặc biệt trong việc tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi từ các ngân hàng chính sách xã hội, nông nghiệp và các ngân hàng khác trên địa bàn là hết sức quan trọng. Do vậy, việc tổ chức hội nghị lần này có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển của huyện.

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các bí thư, trưởng bản và các hộ gia đình đã tham gia nhiều ý kiến, trong đó tập trung vào kinh nghiệm trong quá trình phát triển kinh tế, một số vướng mắc trong tiếp cận nguồn vốn vay… Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo huyện, đại diện các phòng, ban chuyên môn giải đáp và tiếp thu, từ đó tạo tiền đề để sớm hiện thực hóa nghị quyết trong cuộc sống.

Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top