Hội nghị giới thiệu những nội dung cơ bản về đại đoàn kết toàn dân tộc

09:56 - Thứ Sáu, 14/10/2022 Lượt xem: 3322 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (14/10), Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị giới thiệu những nội dung cơ bản về đại đoàn kết toàn dân tộc, về MTTQ Việt Nam đối với các vị Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa IX (tham gia công tác mặt trận không chuyên trách). Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đại biểu dự Hội nghị giới thiệu những nội dung cơ bản về đại đoàn kết toàn dân tộc, về MTTQ Việt Nam tại điểm cầu Điện Biên.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Bá Trình, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam giới thiệu 2 nội dung chính: Các quan điểm, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc; vai trò, vị trí, quyền, trách nhiệm, tổ chức và bộ máy, nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam hiện nay. Hội nghị cũng tiến hành thảo luận để trao đổi, giải đáp ý kiến thắc mắc của các đại biểu về những nội dung đã được giới thiệu.

Thông qua hội nghị nhằm giúp các đại biểu tham gia công tác mặt trận không chuyên trách cập nhật, nắm rõ hơn những nội dung cơ bản về đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như vai trò, vị trí, quyền, trách nhiệm của MTTQ Việt Nam.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top