Khánh thành nhà bán trú Trường PTDTBT Tiểu học – THCS Vàng Đán

21:20 - Thứ Tư, 27/09/2023 Lượt xem: 4388 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (27/9), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Điện Biên phối hợp với huyện Nậm Pồ tổ chức Lễ khánh thành công trình nhà ở bán trú cho Trường PTDTBT Tiểu học - THCS Vàng Đán. Tới dự có đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình phòng ở bán trú cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học - THCS Vàng Đán.

Năm học 2023 - 2024, Trường PTDTBT Tiểu học - THCS Vàng Đán có 11 lớp với 371 học sinh, trong đó có 334 học sinh bán trú. Tuy nhiên, cơ sở vật chất còn thiếu thốn về chỗ ở cho gần 150 em học sinh, thiếu đường nước sinh hoạt... Trước những khó khăn đó, nhà trường đã được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Điện Biên quan tâm và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở bán trú cho học sinh. Sau hơn 03 tháng thi công, đến nay 03 phòng bán trú (03 gian) có diện tích 98m2, với tổng kinh phí xây dựng 500 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Trong điều kiện thời tiết khó khăn, song với sự quan tâm của đơn vị tài trợ, sự vào cuộc sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương, công trình nhà ở bán trú đã sớm hoàn thành, giúp các cháu học sinh bán trú có chỗ ở an toàn, sạch sẽ, yên tâm học tập, từng bước tạo điều kiện cho nhà trường xóa hệ thống nhà tạm.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận

Tin khác

Back To Top