HDBank Điện Biên tổ chức quay số cuối kỳ Chương trình tiết kiệm dự thưởng

12:33 - Thứ Tư, 15/11/2023 Lượt xem: 3128 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/11, Ngân hàng Thương mại Cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh tỉnh Điện Biên (HDBank Điện Biên) tổ chức quay số cuối kỳ chương trình “Gửi tiết kiệm liền tay rước xe sang về nhà”.

Đại diện khách hàng quay số tìm chủ nhân may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình.

Buổi lễ quay số diễn ra trong không khí hồi hộp, sôi nổi trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Điện Biên cùng lãnh đạo HDBank Điện Biên và đông đảo khách hàng. Tất cả các giải thưởng hấp dẫn của chương trình đều đã tìm thấy chủ nhân may mắn cho mình.

Trong đó, giải thưởng đặc biệt là 1 xe SH Mode CBS đã may mắn thuộc về khách hàng Đào Thị Thanh với mã số dự thưởng HD004143, sổ tiết kiệm được mở tại HDBank Điện Biên.

Ngoài ra, các giải thưởng khác của chương trình cũng kết thúc hành trình tìm kiếm chủ nhân may mắn gồm: 2 giải nhất mỗi giải 1 tủ lạnh; 3 giải nhì mỗi giải 1 nồi chiên không dầu và 5 giải ba mỗi giải 1 thẻ AMT trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tiết kiệm liền tay rước xe sang về nhà” được triển khai từ ngày 15/08/2023 đến ngày 31/10/2023, dành riêng cho khách hàng cá nhân tại tỉnh Điện Biên. Theo đó, khi khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của HDBank trên địa bàn tỉnh Điện Biện sẽ được cấp mã số dự thưởng và tham gia quay số cuối chương trình có cơ hội nhận giải thưởng. Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tham dự với tổng mã số dự thưởng lên đến 51.000.

HDBank Điện Biên sẽ tiếp tục triển khai các chương trình mới theo hệ thống HDBank và các chương trình, các sản phẩm đặc thù phục vụ khách hàng tại địa phương.

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận

Tin khác

Back To Top