Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giải Nhất toàn đoàn Đại hội TDTT Đảng bộ Khối CQ&DN tỉnh

21:42 - Thứ Hai, 04/04/2022 Lượt xem: 5960 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 4/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ IX, năm 2022 sau 4 ngày thi đấu sôi nổi của 380 vận động viên đến từ 40 đoàn thể thao của các chi, đảng bộ trực thuộc.

Đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả các môn thi tại Đại hội TDTT Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX cho thấy, các đoàn đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ kỹ chiến thuật, thể lực các vận động viên khá đồng đều. Các trận thi đấu tại Đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, nhiều trận thi đấu kịch tích, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng.

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 130 giải; gồm: 34 giải nhất, 34 giải nhì, 62 giải ba cho các cá nhân, đôi, đội đạt thành tích theo quy định; trao 3 cờ chuyên môn và giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích nhất, nhì, ba toàn đoàn. Qua Đại hội, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cũng lựa chọn được nhiều vận động viên ưu tú, xuất sắc để tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ XI, năm 2022.

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với 14 giải nhất, 8 giải nhì và 5 giải ba. Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên với 4 giải nhất, 4 giải nhì và 5 giải 3. Đứng thứ 3 chung cuộc là đoàn vận động viên Sở Lao động, Thương binh và Xã hội với 3 giải nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao Giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội TDTT Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX, năm 2022.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top