Trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” cho 9 học sinh

10:17 - Thứ Tư, 27/09/2023 Lượt xem: 3375 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (27/9), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” cho 9 em học sinh là con các nạn nhân đã tử vong do tai nạn giao thông, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Điện Biên.

Đại diện lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh tiếp nhận Quỹ học bổng “vòng tay nhân ái”.

Theo đó, mỗi học sinh được trao tặng suất học bổng trong 5 năm học với tổng trị giá 45 triệu đồng/1 học sinh. Để phát huy hiệu quả chương trình, Ban An toàn giao thông tỉnh Điện Biên và Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Điện Biên phối hợp quản lý và hằng năm trao trực tiếp học bổng cho các em. Ngoài học bổng của Quỹ Toyota Việt Nam, mỗi em được nhận 1 xe đạp và 1 chăn ấm với tổng trị giá 20 triệu đồng từ Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La.

Các em học sinh nhận quà do Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La trao tặng.
Đại diện lãnh đạo Quỹ Toyota Việt Nam và Ban An toàn giao thông tỉnh trao học bổng cho các em học sinh.

Chương trình học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” góp phần động viên và tạo động lực cho các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đồng thời góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức và trách nhiệm của mọi người khi tham gia giao thông và xây dựng văn hóa giao thông an toàn, thân thiện trong cộng đồng.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top