Hơn 247 triệu đồng ủng hộ mua sim cho hộ nghèo

16:51 - Thứ Năm, 05/10/2023 Lượt xem: 3364 In bài viết

ĐBP - Hơn 247 triệu đồng là số tiền thu được tại Lễ phát động Phong trào “Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang huyện Nậm Pồ ủng hộ người dân nghèo 1 sim điện thoại để thực hiện Đề án số 06 của Chính phủ” do UBND huyện Nậm Pồ tổ chức vào chiều nay (5/10).

Lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức huyện Nậm Pồ quyên góp ủng hộ mua sim cho người nghèo.

Tại buổi l, 100% cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang huyện Nậm Pồ đã tham gia hưởng ứng, quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền tiếp nhận là hơn 120 triệu đồng. Trước đó, ngày 2/10 Công an huyện đã phát động ủng hộ và tiếp nhận được hơn 127 triệu đồng. Theo thống kê, đến nay tổng số tiền tiếp nhận từ các phong trào quyên góp, ủng hộ là hơn 247 triệu đồng, tương đương hơn 4.100 sim điện thoại. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ bàn giao cho Công an huyện phối hợp với các nhà mạng trên địa bàn mua sim điện thoại trao tặng cho người dân nghèo trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Nậm Pồ trao sim cho người nghèo.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực không chỉ giúp người dân nghèo có sim điện thoại chính chủ thực hiện việc thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, mà còn góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ của Đề án số 06 trên địa bàn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top