Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà tết các hộ nghèo tại TP. Điện Biên Phủ

13:57 - Thứ Tư, 24/01/2024 Lượt xem: 2982 In bài viết

ĐBP - Ngày 24/1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Tạ Thị Yên, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo, tặng ti vi cho các đơn vị trường học tại các xã: Nà Nhạn, Nà Tấu, Mường Phăng, Pá Khoang (TP. Điện Biên Phủ). Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ, đại diện các đơn vị tài trợ.

Đồng chí Tạ Thị Yên, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trao quà cho hộ nghèo xã Nà Nhạn, TP. Điện Biên Phủ.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long thăm, chúc tết, tặng quà cho 100 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã: Nà Nhạn, Nà Tấu, Mường Phăng, Pá Khoang. Mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 200.000 đồng. Cũng trong chương trình, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Hãng Aikyo Việt Nam thăm, tặng 5 chiếc tivi 55 inches, trị giá 17 triệu đồng/chiếc cho các trường tiểu học và trung học cơ sở tại 4 xã trên.

Đại diện Agribank chi nhánh Điện Biên trao biển tượng trưng số tiền 50 triệu đồng cho hộ nghèo TP. Điện Biên Phủ.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Tạ Thị Yên mong rằng, những suất quà này sẽ phần nào giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới. Đồng chí Tạ Thị Yên chúc các hộ dân, các nhà tài trợ năm mới dồi dào sức khỏe, đón tết đầm ấm...

Đồng chí Tạ Thị Yên và đơn vị tài trợ Hãng Aikyo Việt Nam trao ti vi cho các đơn vị trường tại xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn ĐBQH tỉnh nhằm chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho học sinh, các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để các hộ vươn lên trong cuộc sống, đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm và đủ đầy hơn.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top