Tặng quà tết bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn

19:19 - Thứ Sáu, 26/01/2024 Lượt xem: 3523 In bài viết

ĐBP - Ngày 26/1, BHXH tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhân khó khăn phải ở lại Bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ông Cao Văn Long, Phó Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà tết cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chương trình đã trao 45 suất quà cho bệnh nhân BHYT đang nằm viện điều trị dài ngày. Trong đó, 10 suất tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng; 35 suất tại trung tâm y tế các huyện, thị, mỗi suất quà từ 300 đến 500 nghìn đồng. Các suất quà trao tặng bệnh nhân được huy động từ sự đóng góp của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động BHXH tỉnh.

Chi đoàn BHXH tỉnh tặng quà cho bệnh nhân BHYT điều trị tại Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ.

Đây là một trong những hoạt động của BHXH tỉnh thực hiện chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 và mang Tết ấm đến với người nghèo – Xuân Giáp Thìn năm 2024 do BHXH Việt Nam phát động. Chương trình thể hiện sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH tỉnh đối với người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trên địa bàn tỉnh, góp phần lan tỏa sâu rộng tính nhân văn của chính sách BHXH, BHYT trong xã hội, củng số niềm tin của người dân vào chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Cùng ngày, Chi đoàn BHXH tỉnh đã đến thăm và trao tặng 10 suất quà, mỗi suất  400 nghìn đồng cho bệnh nhân BHYT đang điều trị tại Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top