Điều động, bổ nhiệm Giám đốc Ban QLDA các công trình giao thông tỉnh

16:23 - Thứ Tư, 07/09/2022 Lượt xem: 4308 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (7/9), UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định số 1618/QĐ-UBND ngày 6/9/2022 của UBND tỉnh Điện Biên về việc điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình giao thông tỉnh. Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự, trao quyết định.

Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Nguyễn Thái Bình.

Theo Quyết định 1618, ông Nguyễn Thái Bình, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình giao thông tỉnh; thời hạn bổ nhiệm 5 năm, từ ngày 6/9/2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô chúc mừng và mong muốn trên cương vị mới, ông Nguyễn Thái Bình tiếp tục phát huy khả năng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao; đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, thống nhất cao trong thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị và của tỉnh. Tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ, đặc biệt trong các lĩnh vực giao thông, đảm bảo tiến độ, chất lượng các dự án, công trình và phát huy hiệu quả nguồn vốn. Chủ động nắm bắt tiến độ các dự án, nhất là các dự án trọng điểm được giao để xây dựng kế hoạch, phương án điều hành; đôn đốc các nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ các dự án, giải ngân vốn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thái Bình bày tỏ niềm vinh dự và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cùng tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động cơ quan phát huy sức mạnh đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top