Thời tiết hôm nay (21-4): Hà Nội và nhiều nơi ở Bắc Bộ vẫn có mưa dông

07:00 - Chủ Nhật, 21/04/2024 Lượt xem: 2053 In bài viết

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết hôm nay ngày 21-4: Thủ đô Hà Nội và nhiều nơi ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Miền Trung và Nam Bộ có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (21-4):

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 20-38 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-34 độ C.

Thời tiết hôm nay (21-4): Nhiều nơi có mưa to. Ảnh minh họa: cand.com.vn

TP Hà Nội: Nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-39 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Phú Yên) có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-38 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 22-36 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-37 độ C.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top