Thí sinh dự thi Người đẹp Hoa Ban tập luyện tại ngôi nhà chung

12:16 - Thứ Bảy, 04/03/2023 Lượt xem: 4856 In bài viết

ĐBP - Chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra vòng sơ khảo và chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Bạn năm 2023. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, 20 thí sinh được ban tổ chức triệu tập về ngôi nhà chung, tại Trung tâm Tiếp đón thân nhân liệt sỹ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh. Sau khi ổn định nơi ăn, nghỉ, các thí sinh được luyện tập, làm quen với các nội dung trong phần thi tiếp theo.

Các thí sinh luyện tập, hoàn thiện kỹ năng trình diễn trên sân khấu tại ngôi nhà chung.

Đây là khoảng thời gian quý báu để thí sinh tập luyện, hoàn thiện các kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Trong quá trình tập luyện, huấn luyện viên sẽ chỉnh sửa, chỉ dẫn cho thí sinh những kỹ năng như đi catwalk, diễn xuất, thần thái, sửa dáng, giải phóng hình thể,… giúp thí sinh tự tin, phát huy được các lợi thế từ hình thể, năng khiếu, góc mặt,... đảm bảo kết quả tốt nhất cho các phần thi sắp tới.

Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban vòng sơ khảo diễn ra nhiều nội dung như: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc truyền thống, trang phục áo tắm và thi tài năng. Ban giám khảo sẽ chấm điểm thí sinh theo 04 nội dung, lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết với phần thi: Trang phục truyền thống các dân tộc Tây Bắc, trang phục tự chọn, trang phục áo tắm và thi ứng xử. Việc tích cực tập luyện của các thí sinh, sự tận tình chỉ dẫn của huấn luyện viên hứa hẹn đem đến cho khán giả những phần thi ấn tượng về hình ảnh con người, văn hóa, lịch sử trên mảnh đất Tây Bắc đến đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top