Lãnh đạo tỉnh Hải Dương tri ân chiến sĩ Điện Biên

18:37 - Chủ Nhật, 21/04/2024 Lượt xem: 2683 In bài viết

ĐBP - Trong chương trình thăm và làm việc tại Điện Biên, chiều nay (21/4), đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương, do đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên là người Hải Dương hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương và đoàn công tác trao quà cho chiến sĩ Điện Biên Phan Văn Chẩn.

Đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình quân nhân người Hải Dương trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình và bày tỏ lòng tri ân với những đóng góp to lớn của chiến sĩ Điện Biên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác chúc các chiến sĩ Điện Biên có nhiều sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để các con, cháu noi theo, kế tục truyền thống cha ông, tiếp tục gắn bó, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top