Chính trịBầu cử

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuần Giáo

20:09 - Thứ Tư, 05/05/2021 Lượt xem: 2721 In bài viết

ĐBP - Ngày 5/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thuộc đơn vị bầu cử số 13 tại xã Mường Mùn và Mùn Chung, huyện Tuần Giáo.

Cử tri xã Mường Mùn kiến nghị với ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thực hiện ứng cử tại tổ bầu cử số 13 gồm: Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Vũ Đức Cường, Phó Trưởng phòng tổng hợp, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; ông Lê Hoài Nam, Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; bà Quàng Thị Pỏm, Bí thư Chi bộ bản Nong Luông, xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo; bà Cà Thị Sẹn, Chủ tịch Hội LHPN xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe tóm tắt thông tin về các ứng cử viên; chương trình hành động của các ứng viên. Trong đó, các ứng cử viên đều khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri; phát huy tốt vai trò người đại biểu dân cử, tham mưu tích cực với Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đề ra các chủ trương, xây dựng, ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp, hiệu quả (nhất là vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; thực hiện chính sách an sinh xã hội…). Tăng cường giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách của tỉnh, các nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành, thực sự là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với cử tri, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển...

Cử tri xã Mường Mùn, Mùn Chung kiến nghị với người ứng cử một số nội dung: Cần có sự liên kết, tìm đầu ra cho nông sản, tránh người dân bị ép giá; chi trả dịch vụ môi trường rừng cho người dân; quan tâm, đầu tư xây dựng các công trình thủy lợi; đầu tư điện thắp sáng cho các bản chưa có điện; quan tâm làm đường giao thông nông thôn...

Chia sẻ và lắng nghe ý kiến của cử tri, thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 13, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng ghi nhận ý kiến của cử tri các xã Mường Mùn và Mùn Chung, đồng thời hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được nhân dân tín nhiệm và trúng cử. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được đoàn công tác chuyển đến các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Sầm Phúc - Lường Phượng
Bình luận
Back To Top