Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Điện Biên Đông

16:52 - Thứ Năm, 29/07/2021 Lượt xem: 3903 In bài viết

ĐBP - Ngày 29/7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Na Son và thị trấn Điện Biên Đông, huyện Điện Biên Đông.

Cử tri xã Na Son phát biểu, kiến nghị ý kiến.

Tại các buổi tiếp xúc, Đoàn đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất; dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa XV, báo cáo tình hình KT-XH của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021.

Cử tri xã Na Son kiến nghị với Đoàn một số nội dung: Đầu tư sửa chữa một số nhà văn hóa bản; có chế độ, chính sách đối với cán bộ thôn, bản; sớm bố trí an ninh viên tại các bản; đầu tư kéo đường điện cho các bản chưa có điện lưới quốc gia; quan tâm đầu tư làm đường giao thông từ trung tâm xã Na Son đi vào các bản như Nọong Chuông, Sư Lư... Tại thị trấn Điện Biên Đông, cử tri tập trung kiến nghị một số vấn đề về đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng tới các tổ dân phố 1, 2; đầu tư đường ống nước sạch, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

Đại diện lãnh đạo xã Na Son và thị trấn Điện Biên Đông đã trả lời cử tri những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết. Thay mặt Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Lò Thị Minh Phượng đã bổ sung, thông tin thêm về một số chủ trương, chính sách, đề án của tỉnh trong phát triển KT-XH có liên quan trực tiếp đến các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Điện Biên Đông phối hợp với các ngành chức năng tỉnh kịp thời xem xét, làm rõ những vấn đề còn vướng mắc, đảm bảo quyền lợi, nguyện vọng chính đáng của cử tri, nhất là các vấn đề về phát triển hệ thống hạ tầng giao thông, nâng cấp cải tạo lưới điện... Đồng chí cũng mong muốn cử tri và nhân dân chia sẻ với những khó khăn chung của tỉnh, động viên nhân dân đoàn kết vươn lên xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top