Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX

17:16 - Chủ Nhật, 04/04/2021 Lượt xem: 8706 In bài viết

ĐBP - Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, chiều nay (4/4), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban tổ chức đã bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX, năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX năm 2021 tổ chức thi đấu 7 môn thể thao với 146 nội dung cùng 43 đoàn vận động viên tham dự. Các đoàn có số vận động viên tham gia nhiều, với đầy đủ nội dung, như: Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, huyện Tuần Giáo; THPT TP. Điện Biên Phủ, THPT Phan Đình Giót, THPT huyện Điện Biên… Do tác động của dịch bệnh Covid-19 nên quy mô của Hội khỏe được điều chỉnh nhiều lần phù hợp với điều kiện thực tiễn của tỉnh. Một số chương trình, nội dung, kế hoạch của Hội khỏe được điều chỉnh theo hướng gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian, hạn chế huy động số lượng người tham gia.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX năm 2021 được tổ chức đúng kế hoạch và đúng thời gian quy định. Các môn thi đấu tại Hội khỏe lần này đều có chất lượng chuyên môn tốt; số vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung nhiều hơn; thành tích thi đấu của các vận động viên ở một số môn vượt thành tích của các kỳ Hội khỏe trước. Kết quả thống kê cho thấy, ở khối phòng Giáo dục và Đào tạo, huyện Điện Biên dẫn đầu về số giải nhất, kế đó là TP. Điện Biên Phủ, huyện Tuần Giáo. Ở khối trường, THPT Thanh Nưa có số giải nhất dẫn đầu toàn khối, tiếp theo là THPT TP. Điện Biên Phủ, THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng ghi nhận và biểu dương những cố gắng nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của các cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, tổ trọng tài và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên đã đóng góp tích cực vào sự thành công của Hội khỏe. Đồng chí Vừ A Bằng đề nghị Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức đánh giá lại toàn bộ quá trình tổ chức, thi đấu tại Hội khỏe nhằm rút ra những bài học kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn các giải thi đấu thể thao tiếp theo cho học sinh. Đồng thời, chuẩn bị tốt mọi điều kiện để tổ chức luyện tập, bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc đại diện cho học sinh Điện Biên tham dự Hội khỏe khu vực, toàn quốc trong năm 2021.

Tại lễ bế mạc, Sở Giáo dục và Đào tạo - cơ quan thường trực của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX năm 2021 tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 9 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác tổ chức Hội khỏe năm nay.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top