Đội tuyển nữ hoàn thành tiêm vaccine, sẵn sàng lên đường

14:21 - Thứ Sáu, 10/09/2021 Lượt xem: 4973 In bài viết

Để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup nữ 2022, diễn ra vào trung tuần tháng 9 tới tại Tajikistan, đội tuyển nữ quốc gia đã hoàn thiện chuyên môn và các vấn đề liên quan đến phòng chống Covid-19, bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trước khi bước vào tham dự giải.

Ban huấn luyện dặn dò các nữ tuyển thủ. (Ảnh: VFF)

Trước đó vào ngày 7/9, HLV Mai Đức Chung cùng Ban huấn luyện và các cầu thủ đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương để tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi thứ hai. Mũi tiêm trước đó của toàn đội được tiến hành tại bệnh viện Quân y 108.

Cán bộ chuyên môn của đội cho biết, phòng chức năng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang gấp rút các thủ tục xin visa, vé máy bay và kiểm tra y tế lần cuối cho các thành viên trước ngày lên đường di chuyển sang Tajikistan. Sau một ngày nghỉ ngơi, chiều 9/9, đội tuyển nữ tiếp tục sân tập luyện trong thời tiết mát mẻ, thuận lợi tại thủ đô.

Kế hoạch thi đấu giao hữu của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong hai tuần chuẩn bị cuối đã có sự điều chỉnh cho phù hợp hơn. Theo đó, đội sẽ đấu tập hai trận vào các ngày 11/9 và 13/9 với đội U15 nam futsal tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây được coi là cữ dượt cuối cùng, trước khi Ban huấn luyện chốt danh sách 23 cầu thủ.

Theo lịch, đội tuyển nữ sẽ lên đường đi thi đấu rạng sáng 17/9 với chặng bay Hà Nội – Dushanbe (Tajikistan), quá cảnh tại Dubai. Tại vòng loại Asian Cup nữ 2022, Việt Nam nằm ở bảng B, thi đấu trong ba ngày 23, 26 và 29/9 lần lượt gặp các đối thủ Afghanistan, Maldives và chủ nhà Tajiskitan.

P.V (theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top