Đội tuyển nữ Việt Nam làm quen sân tại Dushanbe (Tajikistan)

15:15 - Thứ Ba, 21/09/2021 Lượt xem: 3404 In bài viết

Ngày 21-9, đội tuyển nữ Việt Nam bước sang ngày thứ ba tại thành phố Dushanbe (Tajikistan). Các cầu thủ đã quen với múi giờ địa phương, khí hậu và bắt nhịp với guồng tập luyện cũng như sinh hoạt, sẵn sàng cho hai trận đấu sắp tới tại vòng loại giải châu Á 2022.

Đội tuyển nữ có buổi tập trên sân vận động trung tâm Dushanbe. Ảnh: VFF

Hôm nay, các cầu thủ sẽ có buổi tập chính diễn ra lúc 17h30 (giờ địa phương) tại sân vận động trung tâm Dushanbe, cách khách sạn đội đang ở 15 phút di chuyển bằng xe buýt.

Trong thời gian chuẩn bị tại thành phố Dushanbe, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các trợ lý vẫn tiếp tục cho các cầu thủ thực hiện các giáo án gồm những bài tập riêng biệt, những tình huống phối hợp song song khắc phục những điều các cầu thủ mắc sai lầm hoặc chưa thực hiện được đúng ý đồ đề ra.

Nhìn chung, 23 cầu thủ đang có thể trạng và phong độ tốt, tất cả đều ra sân tập với tinh thần đầy hứng khởi, thoải mái nhưng cũng ý thức được tầm quan trọng của nhiệm vụ lần này. Điều đó cũng được thể hiện ở việc tất cả thành viên đều tuân thủ giờ giấc sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ; đặc biệt với thức ăn được phục vụ hợp khẩu vị cùng với đồ ăn ban huấn luyện chuẩn bị mang đi thêm, các cầu thủ có những bữa ăn chất lượng, đủ chất.

Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có thêm hai ngày chuẩn bị cho trận mở màn gặp đội tuyển Maldives (23-9). Hôm nay, đại diện đội tuyển sẽ tham dự các cuộc họp trước giải gồm họp lãnh đội, họp báo và trao đổi y tế.

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top