Giao lưu văn nghệ chào mừng Giải Thaco Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

21:58 - Thứ Bảy, 13/04/2024 Lượt xem: 3722 In bài viết

ĐBP - Tối 13/4, chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng Giải Thaco Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 được tổ chức tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tiết mục hát múa đặc sắc “Điện Biên chào ngày mới”.

Mở màn chương trình nghệ thuật là màn biểu diễn hát múa “Một thoáng Điện Biên” thay cho lời chào các vị đại biểu, huấn luyện viên, vận động viên cùng đông đảo du khách đến với mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng. Tại chương trình đã diễn ra phần giao lưu với khách mời là các vận động viên, huấn luyện viên và những nghệ sĩ đam mê thể thao, đặc biệt là môn chạy bộ.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Với chủ đề “Điện Biên chào ngày mới”, các đại biểu, vận động viên, huấn luyện viên, du khách và nhân dân đã được thưởng thức nhiều tiết mục ca, múa nhạc hấp dẫn như: Điện Biên thành phố trong tôi, Việt Nam ơi, Điện Biên chào ngày mới... Các ca khúc với chủ đề quê hương, đất nước, con người, văn hóa đồng bào dân tộc ở vùng cao, thể hiện bức tranh đa sắc màu của kho tàng văn hóa Điện Biên như tác phẩm Gọi trăng, Hưm mạy ơi, Chiếc khăn piêu, Chợ xuân, Hương sắc vùng cao… Các tiết mục được biên đạo, dàn dựng công phu, đẹp mắt cùng âm nhạc khi nhẹ nhàng, khi sôi động để lại nhiều cảm xúc và không khí vui nhộn cho khán giả.

Hát múa “Một thoáng Điện Biên”.
Phần giao lưu với khách mời là vận động viên tham gia giải chạy.

Chương trình nghệ thuật khép lại với vòng xòe đoàn kết đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Qua chương trình nhằm quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp mảnh đất, văn hóa, lịch sử, các tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch của tỉnh Điện Biên đến với vận động viên, du khách thập phương; đồng thời cổ vũ khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên tham gia Giải Thaco Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top