Chương trình nghệ thuật “Trở về cội nguồn”

10:09 - Thứ Tư, 14/03/2018 Lượt xem: 7178 In bài viết
ĐBP - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 64 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2018); tối 13/3, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Đoàn Nghệ thuật 19/5 (Hội Người Cao tuổi Việt Nam) tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Trở về cội nguồn”. Chương trình thu hút sự tham dự và cổ vũ của đông đảo người dân và du khách.

Chương trình gồm 17 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do các ca sỹ, nghệ sỹ Ưu tú của Đoàn Nghệ thuật 19/5 biểu diễn, đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc sâu lắng. Với các tiết mục: Trên đồi Him Lam; Mùa hoa ban nở; Phiên chợ ngày xuân; Nơi anh gặp em; Hạt thóc vàng; Chiều Hồ Gươm; Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người; Trái tim người lính... các nghệ sỹ đã đưa người xem đi dọc chiều dài lịch sử của đất nước trong hơn 60 năm qua; thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước, khắc họa những ký ức về chiến dịch Điện Biên Phủ hào hùng…

Chương trình nghệ thuật “Trở về cội nguồn” là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Đoàn Nghệ thuật 19/5 (thuộc Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam) tại tỉnh Điện Biên trong nhiều năm qua. Qua đó thể hiện tình cảm sâu sắc của người dân cả nước đối với mảnh đất Điện Biên lịch sử.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật "Trở về cội nguồn":

 

 

 

 

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top