Xe tải chở hàng từ thiện gặp nạn, 3 người nguy kịch

21:01 - Chủ Nhật, 15/01/2017 Lượt xem: 7318 In bài viết

ĐBP - Vào khoảng 8 giờ, ngày 15/1, tại km 16, Quốc lộ 279 (Ngã ba Thị trấn Tuần Giáo, Điện Biên – TP. Sơn La), chiếc xe tải BKS: 29C-289.31 chở hàng từ thiện lên Điện Biên đã bất ngờ gặp nạn, khiến 3 người trên xe bị thương nặng phải nhập viện.

 
Hiện trường vụ tai nạn. 
Theo những người có mặt tại hiện trường vào thời điểm trên cho biết, chiếc xe chở theo 15 tấn hàng từ thiện (bao gồm 25.000 bộ quần áo ấm, sách vở), đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Điện Biên, qua khu vực trên thì bất ngờ mất lái rồi lao thẳng xuống ta luy âm, khiến hàng rào bảo vệ tại khu vực này bị hư hỏng hoàn toàn. Hậu quả ban đầu xác định, chiếc xe tải hư hỏng nặng, nhất là phần đầu xe, 3 người trên xe bị đa chấn thương ngay sau đó đã được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tuần Giáo. Hiện sức khỏe 3 bệnh nhân đều trong tình trạng nguy kịch, dự kiến ngày mai (16/1) sẽ được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Cho đến thời điểm này, danh tính các nạn nhân cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên theo đánh giá ban đầu có thể do thời tiết sương mù, hạn chế tầm nhìn, lái xe lại không quen đường nên khi vào cua không kịp xử lý đã dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

 
Hà Linh – Nguyễn Tuân
Bình luận
Back To Top