Gần 5.000 đại biểu tham gia tập huấn, giao ban công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2022

10:17 - Thứ Năm, 28/04/2022 Lượt xem: 3256 In bài viết

ĐBP - Ngày 28/4, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn, giao ban công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2022 cho 4.900 đại biểu tại 140 điểm cầu trên cả nước.

Các đại biểu tham gia tập huấn tại điểm cầu tỉnh Điện Biên.

Trong 1 ngày, đại biểu sẽ được tập huấn các nội dung: Chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng; bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới; bồi dưỡng công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở.

Tại Hội nghị, báo cáo viên trình bày ngắn gọn, súc tích những điểm mới, khái niệm mới, những nội dung đã chỉnh sửa, bổ sung trong các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị. Đồng thời, khuyến khích giảng viên, báo cáo viên cấp cơ sở chú trọng tuyên truyền trong bài giảng về những điểm mới trong Nghị quyết đại hội XIII của Đảng; nội dung cuốn sách Rạng danh Tổ quốc cơ đồ Việt Nam của tác giả (Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương). Tập trung vào nội dung: Những thành tựu nổi bật của Việt Nam trong tiến trình đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước; vị thế và uy tín của Việt Nam... Thường xuyên cập nhật, những thông tin, số liệu mới, đảm bảo tính chính xác trong các bài giảng.

Buổi chiều, Hội nghị sẽ tổ chức giao ban, đánh giá công tác giáo dục lý luận chính trị; thảo luận trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong công tác giáo dục lý luận chính trị tại địa phương, cở sở, từ đó rút kinh nghiệm và bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận

Tin khác

Back To Top