Đoàn cán bộ tỉnh Lai Châu dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

11:24 - Thứ Sáu, 15/07/2022 Lượt xem: 7057 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng nay (15/7), Đoàn công tác Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lai Châu do đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang Liệt sĩ A1, Tông Khao.

Các đồng chí lãnh đạo và thành viên Đoàn công tác tỉnh Lai Châu đặt vòng hoa, dâng hưởng tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1.

Viếng Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ, Đoàn công tác thành kính dâng hương, hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân. Đồng thời, kính mong anh linh các anh hùng liệt sĩ được an giấc, phù hộ cho đất nước ta ngày càng phát triển và giàu mạnh.

Đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1, Tông Khao, Đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu xin hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng thành viên trong đoàn đã dâng hương lên đài tưởng niệm, đồng thời thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top