14 đội thi “Dân vận khéo” huyện Điện Biên Đông

17:45 - Thứ Tư, 17/08/2022 Lượt xem: 4922 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (16 – 17/8), Huyện ủy Điện Biên Đông tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2022 với sự tham gia của 14 đội đến từ các đảng bộ trực thuộc.

Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho đội Đảng bộ xã Luân Giói.

Với 3 phần thi: Chào hỏi; lý thuyết và xử lý tình huống; tiểu phẩm “Dân vận khéo”, các đội thi đã thể hiện kiến thức về công tác dân vận của Đảng; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận; phong trào thi đua “Dân vận khéo” của huyện, của tỉnh…

Sau 2 ngày thi sôi nổi, Ban tổ chức đã tặng giấy khen cho 10 đội đạt giải (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích); đội thi của Đảng bộ xã Luân Giói đạt giải nhất. Ban tổ chức cũng trao 4 giải phụ cho các đội đạt: Phần thi chào hỏi hay nhất; trả lời lý thuyết hay nhất; xử lý tình huống hay nhất và tiểu phẩm hay nhất; ngoài ra còn trao giải phong cách cho 3 đội thi.

Hội thi “Dân vận khéo” góp phần tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận đến toàn thể nhân dân; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng thời là dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác dân vận trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Phạm Trung
Bình luận

Tin khác

Back To Top