Điều động, bổ nhiệm ông Vũ Xuân Linh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở KH&CN

12:08 - Thứ Ba, 06/09/2022 Lượt xem: 3806 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (6/9), tại Sở Khoa học và Công nghệ, UBND tỉnh công bố và trao quyết định về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đối với ông Vũ Xuân Linh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô trao Quyết định cho ông Vũ Xuân Linh.

Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 1586/QĐ-UBND ngày 05/9/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Vũ Xuân Linh, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Trao Quyết định cho ông Vũ Xuân Linh, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ đã bổ sung, kiện toàn thêm 1 đồng chí trong Ban lãnh đạo, đồng thời chúc mừng cá nhân ông Vũ Xuân Linh đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. Nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Sở, Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với năng lực, trách nhiệm và kinh nghiệm trong suốt quá trình công tác, khi được bổ nhiệm chức vụ mới, ông Vũ Xuân Linh sẽ cùng với tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của Sở tổ chức thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành...

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Vũ Xuân Linh cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và xin hứa với trọng trách được giao, bản thân sẽ không ngừng học hỏi, kế thừa thành tích của Sở Khoa học và Công nghệ; làm việc với khả năng cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện nghiêm quy chế làm việc; chấp hành nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương hành chính; đề cao trách nhiệm cá nhân; phát huy trí tuệ tập thể, tinh thần đoàn kết và hỗ trợ nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị.

Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận

Tin khác

Back To Top