Báo Điện Biên Phủ và Báo Lai Châu ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền

13:19 - Thứ Sáu, 01/03/2024 Lượt xem: 3319 In bài viết

ĐBP - Báo Điện Biên Phủ và Báo Lai Châu thống nhất ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền vào sáng nay (1/3), tại trụ sở Báo Điện Biên Phủ.

Lãnh đạo Báo Điện Biên Phủ và Báo Lai Châu bàn giao biên bản ký kết giữa 2 đơn vị.

Theo đó, nội dung tuyên truyền tập trung các tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của 2 tỉnh Lai Châu và Điện Biên. Đẩy mạnh tuyên truyền về những kết quả, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, đối ngoại, xây dựng hệ thống chính trị của 2 tỉnh. Căn cứ tình hình thực tế, Ban Biên tập Báo Lai Châu và Báo Điện Biên Phủ sẽ trao đổi thống nhất nội dung tuyên truyền nhân các sự kiện quan trọng của các tỉnh trên các ấn phẩm.

Lãnh đạo Báo Điện Biên Phủ và Báo Lai Châu đều bày tỏ mong muốn, thời gian tới, hai bên tiếp tục phối hợp hiệu quả để tuyên truyền, quảng bá nhiều hơn về hình ảnh mảnh đất và con người 2 tỉnh Điện Biên và Lai Châu cũng như các giá trị tiềm năng, thế mạnh của địa phương; góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn 2 tỉnh...

Chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền giữa Báo Điện Biên Phủ và Báo Lai Châu sẽ góp phần quan trọng cung cấp thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Điện Biên và Lai Châu; đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến gần hơn với cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn 2 tỉnh thời gian tới.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận

Tin khác

Back To Top