Thí sinh được giải đáp thắc mắc về đăng ký xét tuyển đại học qua điện thoại

14:31 - Thứ Tư, 03/08/2022 Lượt xem: 4099 In bài viết

Ngày 3-8, theo thông tin sơ bộ từ các đơn vị đăng ký dự thi trên địa bàn thành phố Hà Nội về tình hình đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng ngành Giáo dục mầm non 2022, về cơ bản, hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn) hoạt động ổn định, giúp thí sinh đăng ký nguyện vọng thuận lợi. Các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên duy trì việc mở phòng máy tính có kết nối internet, phân công giáo viên trực, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh đến trường để đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

 Thí sinh tìm hiểu về nguyện vọng xét tuyển đại học tại ngày hội tư vấn xét tuyển năm 2022 tại Hà Nội. 

Thí sinh lưu ý, trong quá trình đăng ký nguyện vọng xét tuyển, nếu gặp vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ tới số điện thoại hỗ trợ công tác tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo: 024.32181385 hoặc 024.32181386 hoặc 024.32293009 để được giải đáp. Thí sinh cũng có thể liên hệ qua email để được hỗ trợ: hotroxettuyencdspvadh@moet.gov.vn. 

Từ nay đến 17h ngày 20-8-2022, thí sinh có thể đồng thời đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng đăng ký xét tuyển không giới hạn số lần trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các cơ sở đào tạo kịp thời giải đáp vướng mắc về công tác tuyển sinh của nhà trường theo quy định hiện hành. Đây là nghĩa vụ và quyền lợi của các trường, giúp thí sinh vào học tại trường và ngành đào tạo phù hợp. Ngoài ra, các sở giáo dục và đào tạo cũng có trách nhiệm hỗ trợ để thí sinh có được thông tin đầy đủ, tổ chức đăng ký xét tuyển thuận lợi, đúng tiến độ, đồng thời, phối hợp với các trường để giải quyết vướng mắc của thí sinh.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top