Tri ân “Người lái đò thầm lặng”

11:41 - Thứ Tư, 09/11/2022 Lượt xem: 7818 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay (9/11), Trường THCS Thanh Luông, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên tổ chức tri ân “Người lái đò thầm lặng”, tôn vinh các nhà giáo qua nhiều thế hệ của nhà trường.

Trường THCS Thanh Luông tặng hoa tri ân các thế hệ thầy, cô giáo đã từng công tác tại trường.

Trường THCS Thanh Luông hiện có hơn 300 học sinh và 27 thầy, cô giáo. Nhiều năm qua, nhà trường luôn phấn đấu đạt trường tiên tiến xuất sắc cấp huyện, cấp tỉnh và được nhận Bằng khen của UBND tỉnh, Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đội ngũ thầy, cô giáo nhà trường có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng. Số lượng học sinh giỏi hàng năm đạt tỷ lệ cao… Có được những kết quả đó, là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, ngành, đoàn thể; đặc biệt là sự đóng góp công sức của các thế hệ thầy, cô giáo.

Các cựu giáo chức, cựu học sinh thành đạt đã từng công tác, học tập tại trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc dạy và học.

Tại lễ tri ân, các cựu giáo chức qua nhiều thế hệ của nhà trường đã gặp nhau, ôn lại kỷ niệm trong niềm vui hân hoan với nhiều cảm xúc. Thầy giáo Nguyễn Đức Hồng, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu. Các thầy, cô tuy không còn công tác trong ngành nhưng vẫn luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết của lòng yêu nghề, truyền đạt lại kinh nghiệm và truyền lửa cho các thế hệ giáo viên trẻ của nhà trường, cùng góp sức vun đắp cho sự nghiệp giáo dục trồng người. Đồng thời khẳng định, Trường THCS Thanh Luông luôn ghi nhớ công lao của các thế hệ thầy, cô giáo. Nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà do Hội Chữ thập đỏ huyện Điện Biên trao tặng.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Điện Biên đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tin, ảnh: P.V
Bình luận

Tin khác

Back To Top