Huyện Điện Biên Đông

Trao 63 giải cho các vận động viên dự Giải cầu lông

12:46 - Thứ Sáu, 18/02/2022 Lượt xem: 6183 In bài viết

ĐBP - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận cầu hay, hấp dẫn, sáng nay (18/2), Giải cầu lông mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần năm 2022 do huyện Điện Biên Đông tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở nội dung đôi nam dành cho đối tượng đại hội.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, hơn 250 vận động viên tham dự giải cầu lông đã tạo được bầu không khí tranh tài thực sự sôi động. Kết thúc 16 nội dung thi đấu dành cho các nhóm giải và đối tượng khác nhau, Ban tổ chức đã trao tổng số 63 giải (gồm 16 giải nhất, 16 giải nhì và 31 giải ba) cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, mỗi nội dung thi đấu trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các vận động viên đoạt giải.

Qua giải đấu đã giúp các vận động viên có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, xây dựng giữa các đơn vị; đồng thời giúp huyện tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục thao tỉnh Điện Biên lần thứ XI năm 2022, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn.

Tin, ảnh: Huyền Lâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top