Bế mạc Giải bóng rổ các câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ I

19:19 - Chủ Nhật, 14/08/2022 Lượt xem: 7146 In bài viết

ĐBP - Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng rổ các câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ I năm 2022 đã bế mạc vào chiều nay (14/8). Ban Tổ chức đã trao 12 giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba ở 3 nội dung thi đấu và trao 3 giải cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Đại diện Sở VH,TT&DL và Công ty Cổ phần Ssport Điện Biên trao thưởng cho các đội đoạt giải tại nội dung nam hạng A.

Khởi tranh từ ngày 10/8, Giải bóng rổ các câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ nhất thu hút 23 đội bóng đến từ các câu lạc bộ tại Hà Nội, Lai Châu, Sơn La và Điện Biên tham gia. Giải thi đấu 3 nội dung (đội nam hạng A, đội nam hạng B, đội nữ) với tổng số 36 trận đấu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội bóng về tham dự giải đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ chuyên môn, thể lực của các vận động viên khá đồng đều. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng ấn tượng, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng. Các tổ trọng tài tham gia điều hành thi đấu khách quan, chính xác, đúng luật; các đơn vị về tham dự giải đã chấp hành nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức và Điều lệ giải. Hoạt động thi đấu nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả; qua đó, tạo nên thành công chung cho giải.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch khẳng định: Bóng rổ đang là môn thể thao được đông đảo phụ huynh lựa chọn cho con em mình tập luyện để nâng cao thể lực, tầm vóc. Bởi vậy, Giải bóng rổ các câu lạc bộ trẻ chính là nơi để các vận động viên trẻ giao lưu học hỏi, có thêm kinh nghiệm cũng như quảng bá và lan tỏa lợi ích của việc tập luyện bóng rổ đến đông đảo mọi người…

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top