Chọn đồng hồ nam đẹp theo từng phong cách

00:00 - Thứ Sáu, 03/04/2015 Lượt xem: 1042 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Đồng hồ nam bấy lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với phần đông phái mạnh. Nếu như các kiểu đồng hồ nam có mặt trên thị trường đôi lúc làm bạn băn khoăn trong việc chọn lựa, thì hãy thử tìm mua chúng theo phong cách của mình, có thể sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ nhất.

Đồng hồ nam dây da in 3 mặt

 

Những chàng trai có phong cách lịch lãm thường hay chọn đồng hồ nam dây da cho mình, bởi vì kiểu đồng hồ này sẽ càng làm tăng thêm nét sang trọng cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn đồng hồ nam mặt vuông hay mặt tròn cũng khiến nhiều chàng phải phân vân. Đồng hồ nam dây da mặt vuông sẽ mang lại chút gì đó phá cách, mới lạ mà không kém phần lôi cuốn. Đồng hồ nam mặt tròn sẽ phù hợp hơn với những chàng thích nét cổ điển, muốn tìm kiếm sự đơn giản mà tinh tế. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ nam mặt vuông có in 3 mặt đồng hồ bên trong này, đây sẽ là một item hoàn hảo dành cho những chàng trai công sở.

Đồng hồ nam dây kim loại mặt tròn

 

Đồng hồ nam dây kim loại mặt tròn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những chàng có style thanh lịch và trẻ trung. Gam màu bạc phối mặt hiển thị màu đen cũng khiến cho chiếc đồng hồ thêm phần nam tính. Khi sử dụng chiếc đồng hồ này, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kết hợp trang phục, bởi đây là kiểu phụ kiện dễ phối với đại đa số item khác trong tủ quần áo. Sơ mi, quần tây và giày da thường sẽ là những người bạn hoàn hảo khi mix & match cùng nó, hoặc trẻ trung hơn, bạn có thể chọn quần jeans, áo polo và giày mọi để trông thật năng động khi xuống phố cùng bạn bè.

Đồng hồ nam dây da, kim chỉ giờ phối 3 màu

 

Nếu sở hữu phong cách cá tính, các chàng đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay có mình chiếc đồng hồ nam dây da, mặt viền kim loại màu bạc trẻ trung này. Mặt hiển thị không sử dụng các con số, thay vào đó, các vị trí thời gian tương ứng sẽ là những chấm tròn, khiến chiếc đồng hồ thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, kim đồng hồ phối 3 màu: trắng, đỏ, vàng, giúp chiếc đồng hồ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Để mặc đẹp với kiểu đồng hồ nam này, bạn hãy khéo léo kết hợp màu sắc bộ trang phục một cách hài hòa, đồng thời có thể mix thêm vài phụ kiện khác như túi xách, thắt lưng hay mũ lưỡi trai để vẻ ngoài của bạn thêm lôi cuốn trong mắt người đối diện.

Bình luận
Back To Top