Xã hộiBiển đảo Việt Nam

Mở rộng tuyên truyền biển, đảo tới người Việt Nam ở nước ngoài

00:00 - Thứ Năm, 12/11/2015 Lượt xem: 1112 In bài viết
Sáng 11-11, tại Hải Phòng, Đảng ủy Ngoài nước và Bộ Tư lệnh Hải quân tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa hai đơn vị trong giai đoạn 2010-2015 và triển khai chín nhiệm vụ, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa công tác phối hợp trong thời gian tới.

Trong 5 năm qua, chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Đảng ủy Ngoài nước và Bộ Tư lệnh Hải quân đã giúp người Việt Nam sống ở nước ngoài tiếp nhận thông tin, hình ảnh trung thực, chính thống về công tác bảo vệ, chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, hiểu được những khó khăn, gian khổ và sự hy sinh thầm lặng của lực lượng Hải quân đang ngày đêm bảo vệ biển trời Tổ quốc. Nhiều đoàn cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Ngoài nước đi thăm và tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa đã góp phần động viên tinh thần yêu nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc rộng rãi trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài và bạn bè quốc tế. Hai bên đã phối hợp tốt trong công tác quản lý đảng viên và phát triển đảng trong lưu học sinh Hải quân.

Thời gian tới, hai bên thống nhất triển khai thực hiện chín nhiệm vụ, giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế hiện tại, nâng cao hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền, giáo dục đường lối, chính sách đối ngoại, đường lối, chính sách bảo vệ Tổ quốc của Đảng, Nhà nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Nhân dịp này, hai tập thể và hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp giữa hai đơn vị được tặng Bằng khen.

Theo Nhân dân
Bình luận
Back To Top