Xã hộiBiển đảo Việt Nam

Vùng 4 Hải quân tiễn đoàn công tác đi thăm, chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa

17:07 - Thứ Tư, 21/12/2022 Lượt xem: 14009 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 21/12, tại Quân cảng Cam Ranh, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ tiễn đoàn công tác đi thăm, chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Dự lễ tiễn đoàn có đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa và huyện Trường Sa.

Chiến sĩ Vùng 4 Hải quân vận chuyển quà tết lên tàu đi Trường Sa.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Bách, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 4 Hải quân nhấn mạnh: Chuyến công tác đến với huyện đảo thiêng liêng của Tổ quốc là chuyến đi đặc biệt, mang theo những tình cảm, niềm tin và những phần quà của đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên Quần đảo Trường Sa. Điều đó thể hiện sự quan tâm rất lớn của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng và Nhân dân cả nước đối với biển, đảo nói chung và Quần đảo Trường Sa nói riêng.

Cán bộ, chiến sĩ tham gia đoàn công tác đến Trường Sa.

Chuyến hải trình này chở quà tết từ đất liền đến với quân và dân trên huyện đảo Trường Sa, như: nguyên vật liệu gói bánh chưng, bánh tét (lá dong, gạo nếp, đỗ xanh, thịt lợn...); đèn nháy, dây xúc xích, quất, đào, mai và vật dụng sinh hoạt khác.

Tin, ảnh: Mai Phương
Bình luận
Back To Top