Đẩy nhanh tiến độ thi công Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ

11:53 - Thứ Ba, 15/02/2022 Lượt xem: 10882 In bài viết

ĐBP - Đó là đề nghị của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng trong buổi kiểm tra tiến độ thi công công trình Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ tại đồi F vào sáng 15/2.

Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ công trình Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Theo thông tin từ đơn vị thi công, các hạng mục của Đền thờ, như: Đền thờ chính, nhà Tiền tế, nhà Tả vu, nhà Hữu vu, nhà phục vụ, hệ thống đường dẫn… đã hoàn thiện khoảng 90%. Các hạng mục khác, như: Cổng vào, sân dẫn nhập, hệ thống đường dẫn, sân tĩnh tâm, hồ tĩnh tâm, hệ thống cây xanh, cảnh quan, thiết bị và các hạng mục phụ trợ khác hoàn thiện từ 70 - 80%. Tổng thể các hạng mục thi công được khoảng 80%. Đơn vị thi công đang nỗ lực khắc phục khó khăn để đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ.

Xác định vẫn còn nhiều phần việc phải làm trong khi thời gian gấp rút, đồng chí Vừ A Bằng đề nghị đơn vị thi công tập trung nhân lực, đẩy nhanh tiến độ thi công, cố gắng hoàn thiện các chi tiết, các hạng mục chính; các hạng mục phụ trợ có thể hoàn thiện sau. Cố gắng đẩy tiến độ công trình xong trước ngày 13/3 để kịp cho các sự kiện quan trọng của tỉnh diễn ra trong thời gian tới. Ngoài ra, để chuẩn bị cho lễ khánh thành Đền thờ, đồng chí Vừ A Bằng cũng đề nghị các đơn vị liên quan tích cực chuẩn bị, xây dựng sớm các phương án đảm bảo tổ chức chu đáo, thành công.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top