Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

18:51 - Thứ Hai, 11/07/2022 Lượt xem: 4450 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (11/7), Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND tỉnh tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì cho 1 cá nhân. Tới dự có đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí Lỳ Thị Phương Diện.

6 tháng đầu năm 2022, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch và nhiệm vụ công tác: Tham mưu hiệu quả cho Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh trong công tác chuẩn bị kỳ họp, giám sát, công tác chỉ đạo, điều hòa, phối hợp hoạt động của các Ban HĐND tỉnh và các công tác khác. Chủ động, sáng tạo, tích cực đổi mới trong công tác tham mưu, giúp việc phục vụ các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND, Thường trực HĐND, các ban HĐND, tổ đại biểu và đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Công tác phối hợp với các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố được duy trì thường xuyên và chặt chẽ. Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động 6 tháng đầu năm của Văn phòng cũng có những mặt hạn chế: Chất lượng tham mưu một số văn bản còn hạn chế; việc ứng dụng công nghệ thông tin, công tác thông tin tuyên truyền chưa kịp thời...

Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022, Văn phòng  Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ ĐBQH, Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các ban HĐND tỉnh, tổ đại biểu, đại biểu HĐND tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí Lỳ Thị Phương Diện, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách (HĐND tỉnh) vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 - 2020. Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho 2 cá nhân; tặng Bằng khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021.

Tin, ảnh: Thành Đạt
Bình luận

Tin khác

Back To Top