Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy họp kỳ thứ mười lăm

16:46 - Thứ Hai, 15/08/2022 Lượt xem: 3465 In bài viết

ĐBP - Ngày 11/8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy họp kỳ thứ mười lăm, cho ý kiến giải quyết một số nội dung.

Kỳ họp đã xem xét kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện mua sắm, quản lý trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, kít xét nghiệm phòng, chống Covid-19. Qua kiểm tra, UBKT Tỉnh ủy yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm, xây dựng kế hoạch khắc phục và báo cáo kết quả khắc phục về UBKT Tỉnh ủy.

UBKT Tỉnh ủy đã xem xét kết quả giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và tổ chức thực hiện Quy chế làm việc; việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; kê khai tài sản, thu nhập đối với đảng viên là Giám đốc, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Điện Biên. Qua giám sát cho thấy Giám đốc, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Điện Biên còn một số khuyết điểm, hạn chế trong việc xây dựng và thực hiện Quy chế làm việc của Đảng ủy; trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy, UBKT Đảng ủy; trong quản lý dự án sửa chữa trụ sở; việc kê khai tài sản thu nhập...

UBKT Tỉnh ủy yêu cầu các đảng viên được giám sát nghiêm túc rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra; báo cáo kết quả về UBKT Tỉnh ủy.

Cũng trong kỳ họp này, UBKT Tỉnh ủy đã cho ý kiến hướng dẫn lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng vào lưu trữ cơ quan; kế hoạch xác minh tài sản, thu nhập năm 2022. Cho ý kiến vào dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Thường trực UBKT giữa 2 kỳ họp UBKT Tỉnh ủy (kỳ 14 và kỳ 15) và một số nội dung công tác khác của UBKT Tỉnh ủy thuộc thẩm quyền.

Đ.T (bs)
Bình luận

Tin khác

Back To Top